Thực trạng quản lí hoạt động viết sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên các trường tiểu học công lập huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt
Writing the teacher's experience initiative is currently a matter of great interest, important educational content in primary schools to help teachers improve their teaching expertise. The article explores the current situation of writing teachers' experience initiative in public primary schools through surveying 32 primary schools in Cu Chi district, Ho Chi Minh City. The results show that the actual situation of managing teacher's experience initiative writing activities in public primary schools in the Cu Chi district is still limited. The article proposes recommendations to improve the quality of management of this activity in public primary schools.
Tài liệu tham khảo
Ban Chấp hành Trung ương (2013). Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.
Đặng Hồng Phương (2019). Thực trạng hoạt động viết sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên tại một số trường mầm non ở Hà Nội. Tạp chí Giáo dục, 446(2), 30-33.
Lê Thị Bích Hợi (2014). Cần hiểu đúng bản chất của hoạt động viết sáng kiến kinh nghiệm ở các trường phổ thông. Tạp chí Dạy và Học ngày nay, 1, 45-48.
Mai Quang Huy, Trần Anh Tuấn, Đinh Thị Kim Thoa (2009). Tổ chức và quản lí hoạt động giáo dục trong nhà trường. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
Nguyễn Gia Cầu (2011). Viết sáng kiến kinh nghiệm - Một biện pháp góp phần tạo động lực cho giáo viên thực hiện đổi mới phương pháp dạy học. Tạp chí Giáo dục, 255, 27-29.
Nguyễn Quốc Chí, Nguyễn Thị Mỹ Lộc (2010). Đại cương khoa học quản lí. NXB Đại học Quốc gia Hà Nội.
Trần Kiểm (2004). Khoa học quản lí giáo dục - Một số vấn đề lí luận thực tiễn. NXB Giáo dục.
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Tác phẩm này được cấp phép theo Ghi nhận tác giả của Creative Commons Giấy phép quốc tế 4.0 .