Giải pháp bồi dưỡng, phát triển đội ngũ giảng viên, giáo viên giáo dục quốc phòng, an ninh trong bối cảnh đổi mới giáo dục và Cách mạng công nghiệp lần thứ tư
Tóm tắt
Quality of national defense and security education depends on the combination of many factors, in which the contingent of lecturers and teachers performing this task having sufficient number and quality serves as the determinant. Fostering and developing the contingent of national defense and security education lecturers and teachers is an objective necessity amid the impacts of education reform, the development of the Fourth Industrial Revolution, and the status quo of this contingent. It is required to synchronously implement breakthrough solutions to improve effectiveness of fostering and developing the contingent of national defense and security education lecturers and teachers in the coming time.
Tài liệu tham khảo
Ban Bí thư Trung ương Đảng (2011). Hồ Chí Minh toàn tập (tập 6). NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật.
Đảng Cộng sản Việt Nam (2021). Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII (Tập I). NXB Chính trị Quốc gia - Sự thật.
Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh Trung ương (2023). Báo cáo số 06/BC-HĐGDQPANTW ngày 21/2/2023 về kết quả công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2023.
Quốc hội (2013). Luật Giáo dục quốc phòng và an ninh. Luật số 30/2013/QH13, ban hành ngày 19/6/2013.
Thủ tướng Chính phủ (2014). Quyết định số 607/QĐ-TTg ngày 24/4/2014 phê duyệt đề án “Đào tạo giáo viên, giảng viên giáo dục quốc phòng, an ninh cho các trường trung học phổ thông, trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề, cao đẳng nghề và các cơ sở giáo dục đại học đến năm 2020”.
Tải xuống
Đã Xuất bản
Cách trích dẫn
Số
Chuyên mục
Giấy phép
Tác phẩm này được cấp phép theo Ghi nhận tác giả của Creative Commons Giấy phép quốc tế 4.0 .