Xây dựng bài giảng E-learning bằng phần mềm ISpring Suite trong dạy học Luyện từ và câu ở tiểu học

Các tác giả

  • Hà Thu Thuỷ Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
  • Bùi Quỳnh Anh Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
  • Vương Thu Huyền Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
  • Đỗ Ngọc Ninh Trường Đại học Thủ đô Hà Nội
  • Nguyễn Thu Trang Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Tóm tắt

Given that Vietnam's educational system is undergoing a fundamental and all encompassing innovation, improving teaching quality through innovative methods, techniques, and organizational forms is absolutely essential.. The education and training sector has approached and oriented itself to promote the role of information technology in teaching to improve education quality, accelerating training effectiveness at all levels, in tandem with the remarkable development of technology, particularly artificial intelligence (AI) technology. In the context of this article, the author focuses on the problem of creating online courses that teach grade 4 vocabulary and sentences using the Vietnamese book series “Connecting Knowledge to Life” through the Ispring Suite software. Using Ispring Suite software in designing E-learning lessons makes learning subjects (including Vietnamese) easier, more engaging and easier to implement. This is completely consistent with the goal of active and innovative teaching, comprehensively developing the qualities and competences of learners.

Tài liệu tham khảo

Bộ GD-ĐT (2018). Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn (ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TTBGDĐT ngày 26/12/2018 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT).

Bùi Mạnh Hùng (tổng chủ biên), Trần Thị Hiền Lương (chủ biên), Vũ Thị Thanh Hương, Vũ Thị Lan, Trần Kim Phượng, Đặng Thị Hảo Tâm (2022). Tiếng Việt 4 (tập 1), bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống. NXB Giáo dục Việt Nam.

Đỗ Thị Ngọc Quỳnh, Nguyễn Thị Vân Anh, Vũ Thảo Linh, Vũ Thảo Nhung (2022). Nhận thức của giáo viên Tiểu học về sử dụng nền tảng E-learning trong lớp học trực tuyến: Nghiên cứu tại một số trường tiểu học ở thành phố Hà Nội. Tạp chí Giáo dục, 22(11), 33-37.

Hà Thị Thuý, Trần Thị Hiền Lương, Đào Văn Toàn, Trần Thúy Ngà, Nguyễn Thị Thanh (2021). Một số vấn đề về giáo dục trực tuyến. Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 17, 37-42.

Masie, E. (2003). Is E-Learning a Tool of the Present or a Fantasy for the Future? The Journal for Quality and Participation, 26(4), 8.

Nguyễn Minh Tuấn (2021). Tác động của học liệu E-learning đến tự học, tự bồi dưỡng phát triển chuyên môn của giáo viên tiểu học. Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam, 17(S1), 109-114.

Trần Thanh Điện, Nguyễn Thái Nghe (2017). Các mô hình E-learning hỗ trợ dạy và học. Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Cần Thơ, Số chuyên đề: Công nghệ thông tin, 103-111.

Đã Xuất bản

31.12.2024

Cách trích dẫn

Hà, T. T., Bùi, Q. A., Vương, T. H., Đỗ, N. N., & Nguyễn, T. T. . (2024). Xây dựng bài giảng E-learning bằng phần mềm ISpring Suite trong dạy học Luyện từ và câu ở tiểu học. Tạp Chí Giáo dục, 24(13), 24–29. Truy vấn từ https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/3021

Số

Chuyên mục

Các bài báo

Các bài báo được đọc nhiều nhất của cùng tác giả